WEALTH ACADEMY BUSINESS: MUỐN KINH DOANH THÀNH CÔNG ĐỪNG XEM TIỀN LÀ TẤT CẢ

Ngày đăng: 16/07/16

“Muốn đi xa hơn, bạn đừng nghĩ tiền là duy nhất” là một trong những nội dung ý nghĩa đã được doanh nhân triệu phú Patrick Cheo và Nhà tư vấn doanh nghiệp triệu đô Jeremy Han chia sẻ trong chương trình Wealth Academy Business – Bí Quyết Xây Dựng Doanh Nghiệp Bạc Tỷ (W.A.B).

Lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, chương trình W.A.B đã hết chỗ từ hai tuần trước khóa học. Sự kiện này đã tiếp lửa đam mê và xây nền chiến lược cho 120 doanh nhân, nhà quản lý để xây dựng doanh nghiệp của họ thành công hơn, phát triển mạnh mẽ hơn.

Học viên của W.A.B là những doanh nhân, những nhà quản lý của các doanh nghiệp vừa cho đến những doanh nghiệp có doanh số hàng năm lên tới 400 tỷ.

1

 Học viên cam kết tham gia 100% khi bước vào khóa học

Patrick cho rằng, chỉ cần 30% doanh nghiệp tăng trưởng từ 30 – 35% mỗi năm đã đủ làm nền kinh tế của một quốc gia trở nên sôi động và hưng thịnh hơn. Vì vậy, mặc dù doanh nghiệp của bạn đang ở quy mô nào, ở vị trí nào, làm trong lĩnh vực gì cũng đang đóng góp một phần quan trọng làm cuộc sống của nhiều người tốt đẹp, làm quốc gia vươn xa hơn.

Chính vì sứ mệnh to lớn đó, khi đứng trên tư thế của doanh nhân, tiền không phải là mục tiêu quan trọng nhất cũng không phải là mục tiêu cuối cùng. Muốn phát triển bền vững thì luôn luôn cần một lý do đem đến giá trị gia tăng, giúp biến đổi cuộc sống của khách hàng, thỏa mãn nhu cầu thực sự của họ.

2

Các học viên tham gia thảo luận để tìm ra đáp án cho tình huống

Jeremy Han dẫn chứng, Starbucks, Macdonald nổi tiếng khắp thế giới, vì sao vậy? Vì họ không bán cà phê, bán nước ngọt hay bán bánh, họ bán không gian thư giãn, bán sự đẳng cấp. Khách hàng không mua sản phẩm, họ mua giá trị bên ngoài sản phẩm, thứ mà người tiêu dùng sẵn sàng chi trả gấp nhiều lần bình thường.

Chính vì vậy, yếu tố được cả hai chuyên gia lặp đi lặp lại trong chương trình là tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu. Mặc dù hiểu rõ vai trò của hoạt động marketing, hệ thống chuyên nghiệp nhưng hầu hết các nhà lãnh đạo, quản lý Việt Nam đều chưa chủ động xây dựng hệ thống, công thức lẫn chiến lược cho thương hiệu của mình.

3

Jeremy Han – chuyên gia tư vấn chiến lược cho những công ty hàng đầu

Thông qua chương trình, các chuyên gia chỉ ra rằng, thực tế các nhà lãnh đạo không quản lý công việc, họ quản lý hệ thống. Và từ đây, Jeremy Han đưa ra phương pháp để xây dựng nên những hệ thống đồng nhất, phù hợp và hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Đặc biệt, ngay tại chương trình, Patrick cũng tiết lộ công thức tăng doanh số, lợi nhuận. Ông nhấn mạnh, ngoài việc đặt kế hoạch và mục tiêu thì quan trọng nhất là phải huy động được sức mạnh của tập thể, của từng cá nhân để đạt được doanh số như mong đợi.

4

Trao đổi cởi mở là một giá trị đáng trân trọng của W.A.B

W.A.B đã khép lại với những tín hiệu đáng vui mừng, nhiều học viên bày tỏ họ chỉ mới có những ý tưởng kinh doanh nhưng sau khi học chương trình đã sẵn sàng bước vào thương trường. Các học viên đều tâm đắc và đồng tính với nhận định “Muốn làm một nhà lãnh đạo giỏi thì phải học từ những Doanh Nhân thành công vì họ có những công cụ phát triển doanh nghiệp đặc biệt mà không trường lớp MBI nào có được”.

Độc giả mong muốn được củng cố kiến thức thực tiễn, có được những chiến lược khác biệt, sở hữu những công cụ hữu ích trong kinh doanh, hãy tham gia cùng W.A.B ngay hôm nay.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: www.AdamKhooEducation.com.vn, hoặc gọi số hotline 0936 718 234 để được hướng dẫn chi tiết, hoặc đăng ký để được tư vấn tại đây.

Cảm nhận học viên:

??????????????????????????

Mời xem thêm