BẠN CÓ BIẾT GIÁ TRỊ CỦA 1°C ?

Ngày đăng: 22/08/16

Những nỗ lực, quyết tâm đạt được mục tiêu trong cuộc sống hay kinh doanh chưa bao giờ là đủ, nếu bạn chưa biết quy tắc – giá trị của 1 °C. Tại sao Adam Khoo Education chia sẻ với bạn điều này một cách “khẩn thiết”? Tại sao chúng tôi mong cầu bạn sẽ “hành động” ngay – lập – tức vì THÀNH CÔNG và CƠ HỘI chỉ đến trong tích tắc nếu bạn không đạt được 1 °C, bạn sẽ ĐÁNH MẤT!

Đầu máy xe lửa chỉ có thể chạy được khi nhiệt độ nước sôi ở: 100°C= 99°C+ 1°C

Tại 99°C bạn cảm thấy mình đã sử dụng gần như hết sức lực của mình rồi, nhưng quyết định xem tàu có chạy được hay không là khi bạn tăng lên duy nhất 1°C.
Giá trị của 1°C nằm trong 1 công thức dưới đây nhằm kích hoạt trạng thái “100°C” cho cuộc sống và công việc

1/ Chiến lược

“Nếu chặt 1 cái cây thì hãy dành 3 giờ để mài rìu, chỉ cần 1 giờ để chặt”. Mọi nỗ lực đạt được hay không đều phụ thuộc vào chiến lược của bạn. Điểm mấu chốt là “linh hoạt chiến lược” theo hoàn cảnh và mục tiêu hướng tới tại thời điểm bạn cần “chốt 100°C”.

Bạn không thể đạt được doanh thu nếu bạn không linh hoạt chiến lược về phát triển con người, xây dựng tư duy ngay trong đội ngũ của bạn. Chiến lược cho một ngày vui vẻ của bạn là suy nghĩ những điều tích cực và tránh sự ảnh hưởng tiêu cực của môi trường làm việc.

chiến lược
2/ Bám đuổi mục tiêu

Nếu bạn nói rằng “tôi đã gửi email cho khách hàng rồi, đã gọi điện tư vấn cho họ rồi và giới thiệu catalog cho họ…nhưng có vẻ như họ chưa thích, và tôi nhận thấy họ không có tiềm năng tài chính nên khách hàng này không thể là khách hàng mục tiêu…”. Đó không phải là cách bám đuổi “khôn ngoan”!

Sự “bám đuổi” ở đây là nghệ thuật chăm sóc định kỳ cho bất cứ mục tiêu nào của bạn, mục tiêu càng lớn thì sự bám đuổi càng chặt chẽ hơn. Khách hàng trên có thể ở hiện tại họ chưa có nhu cầu tự nhiên để dùng sản phẩm của bạn, nhưng bạn của họ hoặc một thời điểm khác, bạn hãy tin rằng họ sẽ là khách hàng trung thành!

hinh-1-3
3/ Chất xúc tác “chân thành”

“Mọi phản ứng hóa học trong cơ thể con người không thể xảy ra nếu không có chất xúc tác”. Sự chân thành được xem như là một chất kích hoạt và duy trì sự tin tưởng của người khác một cách lâu dài. Nếu bạn đã thực hiện chiến lược và bám đuổi mục tiêu, nhưng, bạn thiếu chất xúc tác chân thành, cũng giống như mất đi 0,01°C trong 1°C.
Khi bạn xem khó khăn của đối tác trong kinh doanh như là khó khăn của chính bạn vì bất kỳ lý do nào bạn nghĩ là có liên quan và bạn chân thành muốn giúp họ vượt qua thử thách đó, có nghĩa là bạn đã phát triển mối quan hệ tại mức tin tưởng cao hơn, vững vàng hơn.

Nắm vững 3 bước trên sẽ giúp bạn tạo ra 1°C quý giá. Hơn trên hết, cách bạn tư duy sẽ quyết định bạn “tiếp cận” 3 bước đó như thế nào.

Adam Khoo đã thay đổi chiến lược học tập để trở thành nhân tố đột phá và xuất sắc. “Luyện tập 10000 giờ” và “Kiên trì bám đuổi mục tiêu: trở thành triệu phú trước tuổi 30”. Ông chân thành mang những giá trị mà mình đã trải nghiệm trong tác phẩm “Tôi tài giỏi! Bạn cũng thế” đầu tiên, ngay lập tức trở thành cuốn sách bán chạy nhất Singapore và giúp biến đổi lối tư duy của hàng triệu người cho đến tận bây giờ. Hôm nay Adam Khoo chưa có ý định dừng tạo ra giá trị 1°C, trải nghiệm và bài học cuộc đời của ông đã gián tiếp thay đổi cuộc đời của rất nhiều người khác.

banner web-03

Nắm biết cách tư duy để tạo ra giá trị 1°C cùng Triệu phú Adam Khoo tại Hội thảo “LÀM CHỦ TƯ DUY THAY ĐỔI VẬN MỆNH”. Vận dụng những chia sẻ kinh nghiệm kinh điển về thành công của ông để biến đổi cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa và sự khôn ngoan để ra quyết định đúng đắn trước mọi thách thức.

tải xuống

Hoặc liên hệ 0936 718 234 / 0902 68 78 68

Mời xem thêm